Blog

วันนี้ - 9 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้นกับการจัดงาน Art ทั่วกรุง ตั้งแต่เจริญกรุง, สามย่าน, อารีย์ - ประดิพัทธ์, ทองหล่อ - เอกมัย ผ่านแนวคิด " R e s i l e n c e ปรับตัว > อยู่รอด > เติบโต " ทุกผลงานผ่านการวิเคราะห์และสังเคราะห์มาเป็นอย่างดีทีเดียว

ไปมารึยัง ? " House of La Dolce Vita in Scooter " ที่ Warehouse 26 (ซ.สุขุมวิท 26) ซึ่งถูกจัดแสดงขึ้นวันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2020 สิ้นเดือนนี้แล้วนะ .. ต้องรีบกันหน่อย !!!!!

ช่วงนี้เจอปัญหารุมเร้าทั้งเรื่องฝุ่นมลพิษและไวรัสโคโรน่า เราควรป้องกันไม่ไปสัมผัส แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จะต้องหมกตัวเองอยู่แต่ในบ้านและเสพข่าวมากไปจนพลังชีวิตติดลบนะ ShutterGolf เชื่อว่า จากนี้ไปอีกหลายเดือน ยอดนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะจากคนจีนจะลดลงเป็นอย่างมาก เศรษฐกิจไทยขับเคลื่อนได้จากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่ง และนักท่องเที่ยวที่เป็นชาวจีนก็เป็นสัดส่วนที่มากอยู่อย่างปฏิเสธไม่ได้ เมื่อตัวเลขหายไปอย่างนี้ แล้วผู้ประกอบการตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ จะอยู่อย่างไร ถึงเวลาที่ไทยต้องช่วยไทยกันเองแล้วล่ะ .. ออกไปเที่ยวกันเถอะ :)

เมื่อธรรมชาติทวงคืน เราจะอยู่อย่างไร

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy