จากสิ่งที่ชอบ สู่สิ่งที่ใช่ในวันนี้กับ "Alinda" ร้านดอกไม้ใจกลางกรุง

Last updated: 19 Jun 2022  |  1385 Views  | 

จากสิ่งที่ชอบ สู่สิ่งที่ใช่ในวันนี้กับ "Alinda" ร้านดอกไม้ใจกลางกรุง

Alinda ไม่ใช่เพียงนำดอกไม้มาเข้าช่อและส่งให้ลูกค้า แต่หากมองลึกไปถึง Lifestyle ตัวตนของลูกค้าผนวก Stylish ที่ต้องการเสริมเพื่อเติมแต่งให้มีมิติแห่งศิลปะอีกด้วย

 

 

จากสิ่งที่ชอบในวันนั้น สู่สิ่งที่ใช่ในวันนี้กับร้านดอกไม้ "Alinda" ที่ตัดริบบิ้นเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ภายใต้การบริหารงานโดยคุณ Arada Viranuvat ผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ ShutterGolf ต้องเขียนบทความถึงเธอผู้นี้ในวันนี้

 

 

นอกเหนือไปจากการเข้าช่อที่มีลีลาเชิงศิลป์และดอกไม้ที่สดหลากพันธุ์เพราะการใส่ใจแล้ว การเปิดร้านดอกไม้ใจกลางกรุงเช่นนี้มีเรื่องราวที่น่าสนใจที่เจ้าของร้านอย่างคุณ Arada ที่สามารถฝ่าฟันทุกอุปสรรคในยุคช่วง Covid นำสิ่งที่ชอบเรื่องดอกไม้ มาผนวกกับสิ่งที่เรียนเสริมเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน จนในที่สุดแล้ว ก็ทำให้ฝันเป็นจริงอยู่ตรงหน้านี้ได้ด้วยมือของเธอเอง ซึ่งแท้จริงแล้วคุณ Arada อาจไม่จำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อประกอบกิจการใด ๆ ก็ได้ ก็สามารถมีความสุขกับชีวิตได้อย่างสบาย แต่คุณ Arada ไม่เคยปล่อยทิ้งโอกาสหรือเวลาให้สูญเปล่า แต่กลับมุ่งเน้นพัฒนาตนเอง และทำความฝันให้กลายเป็นจริง จนในวันนี้กับการปลุกปั้นทุกขั้นตอน ความสำเร็จขั้นต้นก็ได้รับการตัดริบบิ้นเปิดให้บริการอยู่ตรงหน้า

 

 

ร้านดอกไม้ "Alinda" นี้ตั้งอยู่ในซอยสมคิด ใกล้กับ Central ชิดลม สามารถโทรหรือสั่งดอกไม้ทาง Online ก็ได้ Instagram : byAlinda.BKK https://instagram.com/byalinda.bkk?igshid=YmMyMTA2M2Y= หรือจะมาที่ร้านด้วยตัวเองก็ดี เพราะมีมุมนั่งพัก ให้ถ่ายรูปเล่นเพลินดีเหมือนกัน พิกัด คือ https://goo.gl/maps/qp4iyFE2Ht9QAGEn6 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภายในร้านมีแจกันทรงแปลกตา เนื้อ Ceramic และ Terracotta อย่างดี เพื่อเสริม Option ในการมอบดอกไม้นอกเหนือไปจากการเข้าช่อที่คุ้นเคย โดยทั้งหมดจะได้รับการแนะนำและจัดอย่างมีศิลป์และรสนิยมโดยทีมงาน Alinda และพิเศษในช่วงกิจกรรมก็จะมี Floral Stylist มาจัดและเปิด Workshop ให้ผู้ที่สนใจเรื่องจัดดอกไม้ได้เรียนกันด้วย

 

 

 

 

 

แน่นอนค่ะ .. เป็นธรรมเนียมของ ShutterGolf นะที่จะต้องถ่ายภาพคู่กับเจ้าของแรงบันดาลใจกับสถานที่นั้น ๆ ตลอด เพื่อยืนยันว่า ShutterGolf ไปเยือนและพูดคุยกับบุคคลสำคัญเหล่านั้นจริง ๆ หากมีโอกาสได้ผ่านไปย่านนั้น ก็ลองแวะไปชมได้นะคะ .. ร้านดอกไม้ Alinda ในซอยสมคิด Central ชิดลม

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy