Well - Being & Sporty Stay ที่ Tinidee Hotel Bangkok Golf Club

Last updated: 9 Aug 2023  |  519 Views  | 

Well - Being & Sporty Stay ที่ Tinidee Hotel Bangkok Golf Club

Tinidee Hotel Bangkok Golf Club

สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง อิง Lifestyle แบบ Well - Being ที่ไม่ต้องนั่งรถต่อเรือไปไกล อิ่มเอมเต็มที่กับ Tinidee Hotel Bangkok Golf Club

 

นับได้ว่า ShutterGolf ตัดสินใจถูกต้องที่ไม่ไปเที่ยวไกลหรือไปในสถานที่ตามกระแส เช่น พัทยา หัวหิน เขาใหญ่ เป็นต้น เพราะเพื่อน ๆ บ่นกันทุกคนว่ารถติดมาก และไม่ได้สัมผัสกับบรรยากาศอย่างที่ควรจะเป็น เพราะคนเยอะมากจริง ๆ แต่ ShutterGolf เลือกที่จะพักผ่อนใกล้กรุงเทพ ฯ อย่างจ.ปทุมธานี ขับรถเพียงแค่ 40 นาทีเท่านั้นเอง ก็ได้สัมผัสธรรมชาติแบบไม่ประดิษฐ์ บรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะกับการพักกาย - ผ่อนใจ - คลายเส้น - เล่นกีฬา
 
ShutterGolf ยกให้ที่นี่เป็นตัวเต็งหนึ่งในย่านปทุมธานีเรื่อง Well - Being และที่พักสาย Sport เลยทีเดียว เพราะ Tinidee Hotel Bangkok Golf Club แห่งนี้ไม่ได้มีดีเพียงเรื่องสนาม Golf เท่านั้น แต่จัดเต็มทั้งกีฬาประเภทอื่น ๆ ด้วย พร้อมการ Relax จาก Massage ที่ให้ทั้งความสบาย และความเป็นส่วนตัว
 

เมื่อ ShutterGolf ไปถึง พนักงานต้อนรับเป็นอย่างดีเลย Lobby ก็โอ่โถงโปร่งสบาย ไม่อึดอัด ประเดิมด้วย Welcome Drink อย่างน้ำอัญชัญที่เก๋กับการดูดผ่านหลอดตะไคร้นั่นเอง ทั้งหอม ทั้งชื่นใจ ดื่มหมดแก้วเลย อยากขอเพิ่มอีกก็เกรงใจค่ะ เสร็จแล้วก็อยากเดินดูรอบ ๆ มาก แต่อยาก Check - In มากกว่า ห้องที่นี่มีหลาย Type นะคะ ได้แก่ Superior, Deluxe, Premium Deluxe, Premium Delux Balcony, Junior Suite และ Two Bedrooms Suite แม้จะไม่ใช่แบบ Chic แต่ทุกกระเบียดนิ้ว คือ ความเรียบร้อยและสะอาดค่ะ ถ้าจะให้คะแนนความสะอาดล่ะก็ .. เต็ม 10 ไม่หักค่ะ วันนี้ ShutterGolf เข้าพักแบบ Premium Delux Balcony ค่ะ มีระเบียงไว้มองวิวด้วย เมื่อเก็บของแล้ว ก็ได้เวลาเที่ยงพอดี ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะที่นี่มีร้านอาหารด้วย มีทั้งโซนที่เป็น All Day Dining และ Cafe ด้วย ShutterGolf คงฝากท้องทุกมื้อที่นี่แหละ ไม่ต้องไปตระเวนหาที่กินแย่งกับคนอื่น ๆ ในช่วง Weekend แบบนี้

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เชื่อเถอะคะว่า ทั้งหมดที่เห็นนั้น ShutterGolf กินจริงจังมาก เพราะอร่อย โดยเฉพาะข้าวมันไก่ที่จัดว่าเป็น Signature ของที่นี่ รวมทั้งปอเปี๊ยะปูที่อัดแน่นด้วยเนื้อปู รสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดร้อนจนเกินไป บะหมี่หยกกับซี่โครงหมูก็หอม เปื่อยได้ที่เลยค่ะ ส่วนข้าวซอยนั้นก็ถึงเครื่องทีเดียว แต่อาจจะติดมันไปบ้าง (ShutterGolf เป็นคนไม่กินของมันน่ะค่ะ) แม้บาง Menu รสชาติจะเผ็ดไปบ้าง แต่ก็เป็นความจัดจ้านในสไตล์ของ Chef ที่นี่ (ShutterGolf กินเผ็ดระดับอนุบาลน่ะค่ะ) สลับกับเครื่องดื่มตระกูล Refreshment และ Detox เช่น เบอร์ดี้ เชอรี่เทมเปอร์ และน้ำส้ม ไม่หวานให้ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลในเลือดแน่นอนค่ะ

มีห้องพักคอยด้วย เพื่อความเป็นส่วนตัว

เจ้าหน้าที่ที่นี่ Active ขั้นสุดจริง ๆ

สนาม Badminton มีถึง 4 คอร์ทเลย ทั้งพื้นและระดับไฟได้มาตรฐานดีทีเดียว (บางสนาม ShutterGolf เล่น Badminton แล้วต้องประสบปัญหา "ลูกวาร์ป" หมายถึง แสงไฟจ้าแสบตาเกินไป เมื่อลูกมาจากฝั่งตรงข้าม จะทำให้มองไม่เห็น กว่าจะเห็นและตีได้ ก็สายเสียแล้วนั่นเอง) ส่วนพื้นก็หนึบและนุ่มพอดี ไม่กระด้าง เล่นแล้วไม่กระแทกให้ปวดเข่าค่ะ

สระว่ายน้ำที่นี่ยาวมากถึง 25 เมตร (half-Olympic sized pool) สระว่ายน้ำเปิด 7.00 - 21.00 น. แต่ขอบอกไว้เลยนะคะว่าควรมาแต่เช้าหรือเย็นไปเลย เพราะแดดที่นี่ช่วง 9.00 น.เป็นต้นไปแรงมากค่ะ

เมื่ออิ่มแล้ว ก็ได้เวลาเดินย่อยและชมสถานที่โดยรอบก่อนที่จะไปเข้า Spa (ShutterGolf นัดไว้ตอน 16.00 น.) ปกติ ShutterGolf เป็นสายออกกำลังกายอยู่แล้ว ดังนั้น หลังมื้ออาหาร ShutterGolf จะเดินประมาณ 3 กิโลเมตร แต่ที่นี่ทำให้ต้องเดินมากกว่านั้นแบบไม่เหนื่อยเลย เพราะ Landscape ของสนามกอล์ฟแบบ 18 หลุมสวยมาก Green เนียบและต้นไม้ใบหญ้าเป็น Form ที่สวย นั่นแปลว่า ได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องและทั่วถึงทุก Zone จริง ๆ แต่อย่าเข้าไปในบริเวณที่เหล่านักกอล์ฟกำลังออกรอบเล่นกันนะคะ เพราะจะเป็นอันตรายค่ะ สิ่งที่ ShutterGolf ทำนอกเหนือไปจากการเดินชมทิวทัศน์แล้ว คือ การมองสีเขียวให้ไกลสุดลูกหูลูกตาเพื่อพักสายตา แล้วสูดโอโซนให้เต็มปอดค่ะ

ต่อด้วยการเดินสำรวจ Fitness  ที่นี่ใหญ่มาก เต็มไปด้วยเครื่องเล่นที่หลากหลาย ครบทั้ง Cardio, Stretching, Body Weight และ Class ที่นำการสอนโดย Trainer ที่ได้รับ Certificate และประสบการณ์ พร้อมความเชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ ที่แม้จะมีนักเรียนเพียง 1 ท่านใน Class นั้น ๆ ก็เปิดสอนค่ะ ทุกวันจะมี Class สลับหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปให้นักเรียนได้มีโอกาสได้เรียนอย่างทั่วถึง ShutterGolf ไปถึง ก็เป็นจังหวะที่ Trainer กำลังสอนเรื่อง Body Balance, Yoga และ Body Combat พอดีเลย นอกจากนี้ ห้องอาบน้ำและโซนแต่งตัวก็ไม่แออัด พร้อมมีห้อง Stream และ Sauna ด้วย รับรองได้เลยว่าแข็งแรงแล้ว ผิวกายต้องเปล่งปลั่งและสบายตัวแน่นอน

เสร็จแล้วก็ Spa Time !! เมื่อได้เวลา ShutterGolf ก็เข้าโปรแกรมนวดผ่อนคลายกับ D Health Massage เมื่อตึงทั้งตัว ก็ต้องโปรแกรมนวดแผนไทย ที่นี่มีหลาย Programme นะคะ ทั้งนวดน้ำมัน นวดหน้า นวดคอ - บ่า - ไหล่ และอีกหลายแบบเลยค่ะ ทั้งนี้ สามารถเลือกรูปแบบที่ชอบและระยะเวลาได้เลย ShutterGolf ก็จัดไปให้เต็มที่ 2 ชั่วโมงค่ะ บรรยากาศภายในสบายมาก ชวนให้ง่วงตั้งแต่ยังไม่ทันได้นวดเลย มีแบบห้องส่วนตัวแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่และแบบรวม ซึ่งเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการนวดพร้อมกัน แต่ก็มีม่านกั้นเพื่อคงความเป็นส่วนตัวนะคะ นอกจากนี้ ยังมีห้องนวดเท้าต่างหากด้วยนะคะ

นวดเสร็จได้เวลา Golden Hour พอดี สายถ่ายรูปอย่าง ShutterGolf ต้องไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศยามเย็น ณ Riverdale Marina มาฝาก โดย Riverdale Marina แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางใหม่สําหรับคนรักเรือด้วยบริการบํารุงรักษาที่ทันสมัยและมาตรฐานสากล Riverdale Marina เป็นท่าจอดเรือที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ห่างจาก Tinidee Hotel Bangkok Golf Club เพียงแค่ 10 นาที ShutterGolf นั่งรถกอล์ฟมาที่ท่าจอดเรือได้เลย รับลมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว

 ชื่นชมกับ Riverdale Marina แล้ว ก็ได้เวลา Dinner พอดี ShutterGolf ขอจัดหนักสักหน่อยเพราะทำ IF มาหลายวันแล้ว (Intermittent Fasting) มื้อนี้ขอเป็น Shabu นะคะ เสน่ห์ของ Menu นี้ คือ เนื้อสัตว์ต้องสะอาด นุ่มและน้ำจิ้มต้องเด็ด ที่นี่เป็นไปตามนั้นเลยค่ะ

อิ่มแล้ว ShutterGolf ก็เดินเล่น จึงเก็บภาพบรรยากาศยามค่ำคืนมาฝาก จึงได้รู้ว่าที่นี่มี Night Golf ด้วย นักกอล์ฟสามารถมาตีกอล์ฟออกรอบได้ตอนกลางคืนด้วย

 เช้าวันใหม่กับการได้นอนแบบเต็มตาจริง ๆ นอนสบายมาก Charge Body Battery ได้เต็ม Max จึง Active ได้เต็มที่ สายกีฬาจะทราบดีว่า การออกกำลังกายก่อนรับประทานอาหารเช้าเป็นสิ่งดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การกินชาบูไปเมื่อคืน ดังนั้น เปิดวันด้วยการ Cardio สัก 5 กิโลเมตร ต่อด้วย Body Weight แล้วลงว่ายน้ำ ShutterGolf ประทับใจสระว่ายน้ำที่นี่มาก เพราะมีความยาว 25 เมตร (half-Olympic sized pool) เหมาะสำหรับการว่ายน้ำออกกำลังกายจริง ๆ ไม่ใช่แค่บ่อน้ำ !! เพื่อลงไปแช่ถ่ายรูปทำ Content ตั้งใจจะว่าย 20 รอบ แต่ทำรอบได้ไม่ถึง หมดแรงและหิวเสียก่อนน่ะสิ


เมื่อทานข้าวเช้าเสร็จแล้ว ก็เดินเล่นต่ออีกสักหน่อยก่อนที่จะจบ Weekend ไปด้วยความสบายใจและผ่อนคลาย หากมีโอกาส ShutterGolf จะกลับไปอีกแน่นอน เพราะทุกมุมของที่นี่ คือ ความสบายอย่างเป็นธรรมชาติและมีคุณภาพจากการมีสุขภาพที่แข็งแรงนั่นเอง ใครอยากมีประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมอย่างนี้ มาได้เลยที่ Tinidee Hotel Bangkok Golf Club ค่ะ ShutterGolf ปักหมุดไว้ให้แล้ว ตามนี้เลย https://goo.gl/maps/9b7WrMjniCS6AjwH9 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ https://tinideebangkok.com/

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy