The Nest Private Beach Resort ชุมพร

Last updated: 18 Aug 2023  |  547 Views  | 

The Nest Private Beach Resort ชุมพร

ShutterGolf ชอบการพักผ่อนที่คนน้อย ๆ ไม่พลุกพล่าน เงียบสงบ ดังนั้น การมุ่งหน้าสู่เมืองรองก็น่าจะเป็นหนทางสู่ความต้องการนี้ ชุมพรเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น้อยคนที่จะนึกถึงการท่องเที่ยว แต่หากเราต้องการพักกาย ผ่อนใจ คลายเครียด และรับวิวธรรมชาติแบบสุดลูกหูลูกตาแล้วล่ะก็ ที่นี่ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่ง Destination ของหลายคนได้นะคะ การเดินทางครั้งนี้ ShutterGolf เลือกมาพักที่ The Nest Private Beach Resort เพราะสะดุดตาคำว่า "Private" นี่แหละ แล้วก็ตรงปกจริง ๆ ค่ะ เพราะเงียบสงบและมีความส่วนตัวมากจริง ๆ

 

 

 

ขึ้นชื่อว่า The Nest ที่แปลว่า รังนกนั้น ShutterGolf ขอให้นิยามเพิ่มเติมจากการได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเข้าพักที่นี่ด้วยว่า เป็นสถานที่ที่อบอุ่น โอบรอบด้วยธรรมชาติป่าและท้องทะเล เป็น Comfort Zone ได้อย่างสบายมาก ๆ เมื่อ ShutterGolf ไปถึงแล้ว ก็ประทับใจกับโซนต้อนรับที่โปร่งสบาย รับลมธรรมชาติ ไม่ต้องเปิดแอร์ให้เปลืองไฟเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ShutterGolf พักแบบ Private Villa (ห้อง 1) ภายในห้องกว้างขวางมาก ที่ชื่นชอบมาก คือ การตื่นมาแล้วเห็นวิวทะเล รับแสงเช้า และมี Workspace ภายในห้องด้วย ในระหว่างวันสามารถทำงานไปด้วย ดู TV ไปด้วย และมองวิวทะเลไปด้วยนั่นเอง

 

 

 

The Nest Private Beach Resort เป็นที่พักแบบ Pet Friendly ด้วย ดังนั้น ShutterGolf จึงพาน้อง ๆ ไปเที่ยวด้วย ทั้งนี้ ผู้เข้าพักจำเป็นต้องดูแลไม่ให้รบกวนผู้เข้าพักอื่น ๆ นะคะ เช่น การให้น้อง ๆ นั่งในรถเข็นเป็นสัดส่วนในขณะที่อยู่ในโซนรับประทานอาหารค่ะ

 

 

 

 

ShutterGolf เป็นคนตื่นเช้านะ เพราะเชื่อว่า Early Bird มักจะเห็นและได้รับอะไรดี ๆ ก่อนใครเสมอ สิ่งแรกเมื่อตื่นนอน หยิบกล้องแล้วออกไปมองปลายฟ้า หาสีทองแสงแรกของวัน แล้วสูดโอโซนให้เต็มปอด มองไปรอบ เดินลงชายหาดให้ลมทะเลได้สัมผัสกาย

 

 

 

 

 

 

 

ก่อนจะรับประทานอาหารเช้า จะต้องออกกำลังกายก่อนเสมอ ในครั้งนี้ ShutterGolf เลือกที่จะว่ายน้ำ เพราะเป็นสระยาว สามารถว่ายทำระยะได้ ไม่ใช่เพียงสระรูปทรงอื่น ๆ ที่มีเพียงประดับไว้ให้ผู้เข้าพักแช่น้ำแล้วถ่ายรูปทำ Content น่ะ เช้านี้ ShutterGolf ว่ายไป - กลับได้ 1 กิโลเมตรพอดี ระหว่างว่ายก็พักมองวิวได้ด้วย เพราะสระน้ำที่นี่ติดกับชายหาด ดังนั้น Seamless Feel สุด ๆ เหมือนเราได้ว่ายน้ำทะเลด้วย ในสระนี้มี Jaguzzi ด้วยนะ ทำให้ผ่อนคลายได้มากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

อาหารเช้าที่นี่ก็ดีงาม ShutterGolf ประเดิมจานแรกด้วยสลัด + Cornflakes ที่ไม่ราดน้ำสลัดแต่อย่างใดตามสไตล์ ShutterGolf แล้วต่อด้วยไข่น้ำ + Salmon รมควัน อิ่มท้องมากมาย นั่งทานอาหารเช้าไป มองทะเลไป รับลมไป มีความสุขมากมายจริง ๆ พักกาย ผ่อนใจ คลายเครียด สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็ม Battery ชีวิตแล้ว ก็เดินทางกลับบ้านอย่างมีความสุข มีพลังในการทำงานต่อไป แล้ว ShutterGolf จะแวะมาอีกนะคะ ที่นี่มีห้องพักไม่มาก หากใครสนใจ สามารถดูรายละเอียดและติดต่อจองได้ที่ https://www.thenestchumphon.com/ ShutterGolf ปักหมุดไว้ให้ตามนี้ค่ะ https://goo.gl/maps/obGkemb7dzrTptbk6 นอกจากนี้ ดูภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ The Nest Private Beach Resort - shuttergolf นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy