ณ สัทธา (NaSatta Light Festival 2021)

Last updated: 25 Dec 2020  |  2583 Views  | 

ณ สัทธา (NaSatta Light Festival 2021)

เริ่มแล้ว !! กับการแสดงไฟประดับสุดยิ่งใหญ่ Nasatta Light Festival 2021

จ.ราชบุรี อ.บางแพ ณ สัทธาอุทยานไทย

มีงานในวันที่ 18 - 20 , 24 - 27 , 29 - 31 ธันวาคม 2520 และ 1 - 2 มกราคม 2021


โดยจะมีการเข้าชมแบบ 3 ประเภท คือ รอบกลางวัน , รอบกลางคืนและเหมาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยค่าเข้าก็จะแตกต่างกันออกไป ตอนที่ ShutterGolf ไปนั้น ก็เลือกแบบเหมารวมไปเลย เพราะอยากเก็บภาพทั้งกลางวันและกลางคืน ไปถึงประมาณ 16.00 น. แล้วก็เดินถ่ายรูปไปเรื่อยถึง 21.00 น. สามารถซื้อบัตรได้ที่ทางเข้าได้เลย เมื่อซื้อบัตรแล้ว สามารถใช้ WiFi ของสถานที่นั้นเพื่อเข้าร่วมเกมส์สนุก ๆ ที่ผู้จัดได้จัดเตรียมไว้ให้ แต่ต้อง Download Application ของเค้าก่อนด้วยนะ

 

 

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเป็นนายแบบหรือนางแบบถ่ายรูป สามารถเช่าชุดไทยได้ด้วย โดยชุดและเครื่องประดับต่าง ๆ ได้รับการดูแลความสะอาดเป็นอย่างดี

 

 

ShutterGolf ไปถึงแต่ช่วงเย็น แต่พอจะมีแสงอยู่บ้าง จึงสามารถถ่ายรูปบ้านทรงไทยในภูมิภาคต่าง ๆ มาให้ชมกัน ได้ความรู้และความสนุกสนานกับเกมส์ที่ผู้จัดนำมามอบให้ด้วย โดยคำนึงเรื่อง Social Distancing ในช่วง Covid เช่นนี้ จึงได้จัดทำในรูปแบบ QR Code ให้พวกเราได้ Scan รับข้อมูลและร่วมสนุกกันเอง

 

 

 


 

 

(มีรูปเพิ่มเติมด้านล่าง Page อีกนะ)

ภายในงานมีอาหารและเครื่องดื่มจำหน่าย โดยแยกเป็นโซนอย่างเป็นระเบียบ สามารถซื้อคูปองแบบลดราคาได้ตั้งแต่ทางเข้าเลย หรือหากไม่จุใจ สามารถไปซื้อเพิ่มได้ในโซนอาหารนั่นเอง อาหารอร่อยมากจริง ๆ ShutterGolf ขอ Confirm !! เมื่อเดินเข้าไปข้างในเรื่อย ๆ จะเจอโซนที่ขายอาหาร เราสามารถซื้ออาหารและนั่งรับประทานได้ตามจุดที่เค้าได้จัดสถานที่ให้ นั่งสบาย ไม่แออัดเลย และสามารถชมความงามได้ริมน้ำและน้ำตกด้วย

 

เมื่ออิ่มแล้ว ก็ได้เวลาและพลังที่จะเดินตะลุยดูไฟกัน คนไม่น้อยเลย แต่ก็พอที่จะหาช่องว่างที่จะเก็บภาพงาม ๆ มาฝากกันนะ


 

 

 

 

(มีรูปภาพเพิ่มเติมด้านล่าง Page อีกนะ)

ShutterGolf ใช้เวลาประมาณ 5 ชม. ในการถ่ายรูปจนทั่ว หากมีโอกาสก็จะกลับไปอีก เพราะสถานที่และการจัดการต่าง ๆ มีความลงตัวอย่างมาก สามารถชมภาพเพิ่มเติมได้อีกนะคะ แล้วมาติดตามกันว่าครั้งหน้า ShutterGolf จะพาไปเที่ยวที่ไหนนะ

Official Line : @ShutterGolf หรือ https://lin.ee/vbCDy8H 
#ShutterGolf #NiKON #ณสัทธา #สัทธา #แสดงไฟกลางคืน #DSLR #FullFrame #สถานที่ท่องเที่ยวราชบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy