COMO POINT YAMU PHUKET

Last updated: 27 Sep 2021  |  2360 Views  | 

COMO POINT YAMU PHUKET

COMO POINT YAMU

ที่สุดของการพักผ่อนที่แสนสงบ เป็นอีกจุดมุ่งหมายปลายทางของผู้ที่ต้องการ "พัก - พักกายและใจ" และ "ผ่อน - คลายหายเหนื่อย" COMO POINT YAMU ที่ภูเก็ต คือ หนึ่งในนั้นแน่นอน

 

ShutterGolf ต้องไปทำงานที่ภูเก็ตใกล้ ๆ กับ Como Yamu Point ก็เลยเข้าพักที่นี่ (ไม่ได้พักฟรีแลก Review นะคะ เข้าพักแบบ Guest ทั่วไปเลย แต่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ จึงมาเขียนเพื่อแบ่งปันให้ได้อ่านกัน) เลือกที่นี่เพราะใกล้ที่ทำงาน เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนคลาย และทำงานบ้างขณะเข้าพัก ทำให้เกิดสมาธิได้ดี โดย ShutterGolf เข้าพักแบบวิลล่า 3 ห้องนอน มีสระว่ายน้ำแบบ Private จะได้ไม่ต้องปะปนกับแขกท่านอื่น ๆ และเป็นแบบ Seamless Design กับวิวทะเลได้ดี ได้บรรยากาศมาก สระยาวถึง 25 เมตรจึงทำให้ ShutterGolf ว่ายไปกลับได้ระยะทางหลายกิโลเมตรทีเดียว

 

 

พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตั้งแต่โซน Living Room, Master Bedroom, ห้องครัวและห้องทานข้าวที่ดูเหมือนว่าจะเป็นพื้นที่รวมตัวของพวกเราทุกคน เพราะสามารถกินข้าวไป ทำงานไป ประชุมงานไปได้เลย

 

 

 

 

ที่ชอบใจที่สุด คือ อีก 2 ห้องนอนจะอยู่ด้านล่าง ซึ่งโอ่โถงไม่แพ้กัน มีความเชื่อมต่อกันโดยมีห้องนั่งเล่นอยู่ตรงกลาง เพื่อจัดเป็นอีกหนึ่ง Space ให้ทุกคนมารวมตัวกันได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อตื่นเช้ามาแล้วได้สูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมรายล้อมไปด้วยต้นไม้ เบื้องหน้าเป็นทะเล ก็ไม่อยากจะออกไปไหนเลย จึงได้แต่สั่งอาหารเช้ามาทานในวิลล่า มีให้เลือกหลากหลายมาก ShutterGolf ไม่มีโอกาสได้ถ่ายรูปอาหารแบบเต็มที่ซักเท่าไหร่ เพราะรีบทานหมดก่อนทุกที แต่บอกได้เลยว่า อร่อยได้คุณภาพมาก เพราะคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีและปรุงอาหารได้อย่างประณีตมากมาย ทั้งนี้ หากต้องการจะไปทานที่พื้นที่ส่วนกลางก็ทำได้นะคะ แต่ ShutterGolf เพียงกังวลเป็นการส่วนตัวเรื่องการรับประทานอาหารในที่สาธารณะเท่านั้นเอง อย่างไรก็ตาม มีรูปบางส่วนที่รีบถ่ายจากมือถือมาอวดบ้าง

 

 

 

 

 

และเนื่องจากวันที่เข้าพักตรงกับวันเกิด ShutterGolf พอดี ทาง COMO POINT YAMU ก็นำ Cake มาให้ด้วย อร่อยมากมาย ไม่หวานจนเกินไป เนื้อเค้กเนียนนุ่มลิ้นจริง ๆ

 

 

 

 

 

แต่หากใครมีโอกาสได้เดินชมรอบ ๆ ก็จะรู้ว่ามีพื้นที่อีกมากที่สวยงาม และได้รับการออกแบบอย่าง Minimal Luxury ได้ดี คำนึงความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบ และความสวยงามเป็นสำคัญ หากจะใช้คำว่า Retreat , Refresh , Recharge ก็คงจะลงตัวในนิยามได้ดี

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากการเข้าพักแล้ว ยังมีกิจกรรมทางน้ำแบบสบาย ๆ เช่น พายเรือ Kayak, Fitness และ Yoga โดยจะมีครูสอนที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว สอนให้อย่างละเอียดเพื่อให้ผู้เรียนได้มีการยืดเหยียด พร้อมแนวทางการออกกำล้งกายที่ถูกต้อง

 

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่แยกส่วนออกไปเป็น Spa ด้วย โดยมีพื้นที่กว้างขวาง แยกสัดส่วนเป็นห้อง ๆ แต่ละห้องสามารถเปิดประตูหรือหน้าต่างรับลมจากภายนอกได้ เพื่อคลายกังวลเรื่อง Air Flow นั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งสถานที่และอาหารนั้น การให้คะแนนเกิน 5 ดาวนั้นเป็นเอกฉันท์แน่นอน นอกจากนี้ พนักงานที่นี่ทุกคนมี Service - Minded มาก ยิ้มแย้มแจ่มใส เอาใจใส่และให้บริการเกิน 100 จนทำให้เป็นสถานที่แรกที่รู้สึกว่าอยากกลับพักอีก แม้ที่อื่น ๆ จะสวยงามไม่แพ้กัน แต่ ShutterGolf ก็นิยมเปลี่ยนการเข้ารับบริการไปเรื่อย ๆ เพราะอยากมีประสบการณ์ที่หลากหลาย แต่ COMO POINT YAMU สามารถตรึง ShutterGolf ได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ COMO Point Yamu by ShutterGolf

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy