บ้านเหนือน้ำ

Last updated: 9 May 2022  |  1560 Views  | 

บ้านเหนือน้ำ

บ้านเหนือน้ำ

ShutterGolf มีโอกาสได้ไปทานอาหารไทยที่บ้านเหนือน้ำ จ.ปทุมธานี จึงเก็บภาพอาหารบางส่วนและสถาปัตยกรรมภายในร้านมาฝากค่ะ ไม่ได้ Review แลกกินฟรีนะคะ ShutterGolf สำรองที่นั่งล่วงหน้า กินเอง จ่ายเองและเก็บภาพมาฝากด้วยตัวเองค่ะ

 

 

หากจะหาร้านอาหารไทยวิวแม่น้ำย่านปทุมธานี บ้านเหนือน้ำเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ ShutterGolf อยากแนะนำค่ะ รสชาติโดยรวมเข้มข้นดี ราคาไม่แรง การแบ่ง Zone ที่นั่งก็ชัดเจนนะคะ มีทั้งแบบเพื่อ Private Party ด้วย ซึ่งก็จะอยู่ตึกหน้า แต่ก็สามารถเห็นวิวแม่น้ำได้เช่นกัน แต่หากเป็นทานอาหารทั่วไปเป็นครอบครัว ก็สามารถเดินไปตึกหลัง ซึ่งรับลมและวิวแม่น้ำได้อย่างชัดเจนค่ะ ภาพที่เห็นด้านล่างนี้ เป็นส่วนหนึ่งของตึกหน้า แต่อยู่ชั้น 1 ค่ะ


 

 

 

 

 

การตกแต่งโครงสร้างต่าง ๆ ใช้วัสดุธรรมชาติโดยส่วนใหญ่ คำนึงทิศลมและแสงแดดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณทางเข้าที่ร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ปกคลุม


 

 

 

 

 

 

 

มีที่จอดรถสะดวกสบายมาก มีทั้งจอดที่หน้าร้านก็ได้ หรือจะเป็นลานจอดรถฝั่งตรงข้ามก็สะดวกดีค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/baannhuernham 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy