Blog

Let's dive into a world of fun, relax and color during our stay at Tinidee Trendy BKK Khaosan Hotel

ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะต้องไปเยือนทีลอซูเพื่อจะได้ชมความงามตามธรรมชาติแบบไม่ประดิษฐ์เลย

โรงแรมแห่งความลึกลับในเขาใหญ่ มีมนต์เสน่ห์ด้วยเรื่องราว รายละเอียดและความสวยงามของสถาปัตยกรรม

ท่องเที่ยวเฉิงตู - หวงหลงและจิ่วจ้ายโกว ดินแดนแห่งมรดกโลกของประเทศจีน

ShutterGolf Review พาไปมีประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมใจกลางกรุงเทพ ฯ อย่าง Pathumwan Princess สะดวก สบาย สะอาด และอิ่มอร่อย คือ ประสบการณ์ที่ได้รับจากการเข้าพักที่โรงแรม Pathumwan Princess ห้องพักสะอาดเรียบร้อย ไม่คับแคบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาก โดยเฉพาะ Olympic Fitness Club และอิ่มอร่อยได้ทุกประเภท Menu จากร้านอาหารภายในโรงแรม สะดวกในการเดินทางมากเพราะอยู่ใจกลางกรุง เดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ โดยรถไฟฟ้าสะดวกมาก Shopping ก็ง่าย เพียงลงมาชั้น 2 ก็เดินต่อไปยัง MBK ได้ เรียกได้ว่า ครบ .. จบที่เดียว ที่ Pathumwan Princess Hotel

ถ้าจะหาสถานที่ท่องเที่ยว + ที่พักที่เป็นธรรมชาติแบบพักจริง ๆ และดึงชีวิตให้ช้าลงหน่อยแนว Slow Life แล้วล่ะก็ The Nest Private Beach Resort คือ คำตอบ !!

Healthy ขั้นสุด กับที่พักสาย Sport ที่ Tinidee Hotel Bangkok Golf Club

8 สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ต้องไม่พลาดท่องเที่ยวเบตง !! สัมผัสกับ "เมืองในหมอก ดอกไม้งาม ใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน" เมื่อได้เยือนแล้ว ทุกคนต่างหลงรักในมนต์เสน่ห์ของเมืองนี้

กว่าจะเป็น Bangkok Design Week 2023 ในเขตพระนคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ย่านตีทอง" นั้น เป็นอีกหนึ่งความท้าทายในการถ่ายทอดมุมมองของย่านนี้

Cafe แนวเท่แบบ Japandi Mimimal แห่งใหม่ย่านสุทธิสารชื่อว่า " Figure Ground Cafe" เครื่องดื่มอร่อย มุมถ่ายรูปเพียบ

Alinda ไม่ใช่เพียงนำดอกไม้มาเข้าช่อและส่งให้ลูกค้า แต่หากมองลึกไปถึง Lifestyle ตัวตนของลูกค้าผนวก Stylish ที่ต้องการเสริมเพื่อเติมแต่งให้มีมิติแห่งศิลปะอีกด้วย

หากจะหาร้านอาหารไทยวิวแม่น้ำย่านปทุมธานี บ้านเหนือน้ำเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ ShutterGolf อยากแนะนำค่ะ

วันเดียวก็ดำน้ำดูปลาชมปะการังได้ กับสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ใกล้กรุงเทพ ฯ

อิ่มอร่อยอาหารไทยโบราณ คู่ขนานตระการตาแห่งสถาปัตยกรรม

ShutterGolf เก็บภาพพลุงานเขาวัง จ.เพชรบุรีมาฝากจากงานงาน "Phetchaburi City of Gastronomy" ตำนานอาหาร สืบสานวัฒนธรรม งามล้ำพระนครคีรี สดุดีจอมราชันย์

กินลม ชมวิว ชิลไปกับรถไฟลอยน้ำ !! ไปดูรถไฟลอยน้ำที่จ.ลพบุรี พร้อมดูทัศนียภาพจากธรรมชาติรายรอบกัน อากาศดี ลมเย็นและพื้นที่เปิดโล่งกว้าง

ที่สุดของการพักผ่อนที่แสนสงบ เป็นอีกจุดมุ่งหมายปลายทางของผู้ที่ต้องการ "พัก - พักกายและใจ" และ "ผ่อน - คลายหายเหนื่อย" COMO POINT YAMU ที่ภูเก็ต คือ หนึ่งในนั้นแน่นอน

ShutterGolf พาเที่ยว "Elephant World" หรือ "โลกของช้าง .. อียิปต์เมืองสุรินทร์" ShutterGolf ถ่ายภาพมาโชว์แต่สถาปัตยกรรมล้วน ๆ (มีคนบ้างเพื่อเป็น Scale)

ต้องรีบไปก่อนคนจะเยอะนะ .. Grand Canyon จ.ราชบุรี .. สถานที่ถ่ายรูป เพียบ !!

เริ่มแล้ว !! กับการแสดงไฟประดับสุดยิ่งใหญ่ Nasatta Light Festival 2021 ที่จ.ราชบุรี อ.บางแพ ณ สัทธาอุทยานไทย โดยมีงานในวันที่ 18 - 20 , 24 - 27 , 29 - 31 ธันวาคม 2520 และ 1 - 2 มกราคม 2021

เปิดแล้ววันนี้ Central Original Store ที่จะทำให้ทุกคนรู้ถึงต้นกำเนิดห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ของเมืองไทยที่มาตั้งแต่ปี 1950 จนถึงปัจจุบันนี้

หากมองหาความสงบ ร่มรื่น สุนทรีย์และศิลปะ ทุกคนสามารถค้นพบทั้งหมดได้จากที่นี่ โดยไม่ต้องไปไกล เพียงขับรถมาจากกรุงเทพ ฯ เพียง 1 ชม. ก็สามารถทิ้งตัวเอนกายตามจุดต่าง ๆ เพื่อใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง ปลดปล่อยจินตนาการ เติมเต็มด้วยความสบายที่สร้างสรรค์จากผลงานเพ้นท์สีน้ำของอาจารย์เป้ สีน้ำ และให้สมองลื่นไหลไปกับความเขียวขจีรอบตัว พร้อมรับประทานอาหาร Homemade แบบ Organic และจิบกาแฟริมแม่น้ำนครชัยศรี ใกล้ชิดขนาดว่าเอื้อมมือไป ก็จับสัมผัสธรรมชาติเหล่านั้นได้จริง

สาย Vintage ต้องไม่พลาดกับสถานที่สุดเก่า เต็มไปด้วยความทรงจำพร้อมทรงตึกที่สวยงามอย่าง "โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี"

ห้างสรรพสินค้านิวเวิลด์ บางลำพู ร่วมกับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ประชาคมบางลำพู และชมรมเกสรลำพู จัดนิทรรศการ ARCH SU FEST: 2020 | New World x Old Town ในวันที่ 13 – 21 มิถุนายน 2563 ที่ห้างสรรพสินค้านิวเวิลด์ บางลำพู โดยจำกัดจำนวนผู้เข้าชม/รอบ เพื่อให้ได้อรรถรสต่อการชมอย่างเต็มที่และทั่วถึงนั่นเอง ต้องลงทะเบียนจองรอบก่อนเข้าชมนะคะ ไม่สามารถ Walk-In เข้าไปได้ อาคารนิวเวิลด์ได้รับการตรวจสอบความแข็งแรงของโครงสร้างจากทางวิศวกร และได้รับการยืนยันแล้วว่าปลอดภัยต่อการใช้งาน พร้อมทั้งมีการติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไว้ตลอดในระหว่างที่ติดตั้งและจัดงานนิทรรศการแห่งนี้

วันนี้ ShutterGolf มาชักชวนเสพย์งานศิลป์ที่ MOCA BANGKOK พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ซึ่งพิพิธภัณฑ์แห่งนี้รวบรวมผลงานศิลปะชิ้นสำคัญกว่า 800 ชิ้นจากทุกแขนง ล้วนแต่ชั้นยอดทั้งนั้นเลย

มีโอกาสได้เข้าไปในชุมชนแห่งนี้ ภาพแรกในหัวก่อนไปถึง คือ ความแออัดและอึดอัด คิดในใจว่า คงไม่ได้ภาพมาซักเท่าไหร่หรอก เพราะเมื่ออารมณ์ศิลป์ไม่เกิดแล้ว ความสุนทรีย์ก็คงไม่ตามมา แต่เมื่อไปถึง ทุกอย่างตรงข้ามกับภาพในจินตนาการโดยสิ้นเชิง !!

ตอนนี้ ShutterGolf บอกได้เลยว่า " เที่ยวเมืองไทย คือ ไทยเท่ " เมืองไทยไม่ไป ไม่รู้ว่ามีของดีงดงามซ่อนอยู่หลายที่เลย พระราชวังบางปะอินก็เป็นหนึ่งในนั้น แม้จะมีชื่อเสียงอยู่แล้ว แต่หลายคนกลับมองข้ามไปท่องเที่ยวไกล ๆ แต่หารู้ไม่ว่าจากกรุงเทพ ฯ ขับรถมาเพียงชั่วโมงเศษเอง แล้วใช้เวลาท่องเที่ยวเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

วันนี้ ShutterGolf พามาเที่ยววัดนิเวศธรรมประวัติ ซึ่งตั้งอยู่ในบางประอิน จ.อยุธยานั่นเอง เพราะวัดนี้มีเสน่ห์ ShutterGolf จึงไม่พลาดที่จะมาเก็บภาพและอยากให้ทุกคนมาเที่ยวกัน

วันนี้ - 9 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้นกับการจัดงาน Art ทั่วกรุง ตั้งแต่เจริญกรุง, สามย่าน, อารีย์ - ประดิพัทธ์, ทองหล่อ - เอกมัย ผ่านแนวคิด " R e s i l e n c e ปรับตัว > อยู่รอด > เติบโต " ทุกผลงานผ่านการวิเคราะห์และสังเคราะห์มาเป็นอย่างดีทีเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy