Pathumwan Princess Hotel

Last updated: 30 Aug 2023  |  399 Views  | 

Pathumwan Princess Hotel

ShutterGolf Review พาไปมีประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมใจกลางกรุงเทพ ฯ อย่าง Pathumwan Princess สะดวก สบาย สะอาด และอิ่มอร่อย คือ ประสบการณ์ที่ได้รับจากการเข้าพักที่โรงแรม Pathumwan Princess ห้องพักสะอาดเรียบร้อย ไม่คับแคบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาก โดยเฉพาะ Olympic Fitness Club และอิ่มอร่อยได้ทุกประเภท Menu จากร้านอาหารภายในโรงแรม สะดวกในการเดินทางมากเพราะอยู่ใจกลางกรุง เดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ โดยรถไฟฟ้าสะดวกมาก Shopping ก็ง่าย เพียงลงมาชั้น 2 ก็เดินต่อไปยัง MBK ได้ เรียกได้ว่า ครบ .. จบที่เดียว ที่ Pathumwan Princess Hotel

 

 

ผู้คนจะพลุกพล่านมากบริเวณทางเข้า แต่เมื่อเข้ามาแล้ว ก็ได้พบเจอกับความโอ่อ่า บรรยากาศตรงหน้าพร้อมเพดานสูงที่ประดับประดาด้วย Art Pieces ที่นำสายตา ทำให้ตรึงสายตาได้เป็นอย่างดี ละความวุ่นวายก่อนหน้าได้หมดเลย พนักงานกุลีกุจอมาต้อนรับเป็นอย่างดี ShutterGolf ไปถึงพร้อมกระเป๋าพะรุงพะรังเลย พนักงานปรี่เข้ามาดูแลเรื่องฝากกระเป๋า เพราะ ShutterGolf ไปถึงแต่เช้าตรู่ โรงแรมจะให้ Check In ได้ตอน 14.00 น. ShutterGolf จึงมีโอกาสได้เดินสำรวจสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านอาหารของที่นี่ จึงเก็บภาพมาฝากกันค่ะ

 

 

สถานที่แรกในโรงแรมที่ ShutterGolf ให้ความสำคัญมาก คือ Fitness นั่นเอง เพราะ ShutterGolf เป็นสายสุขภาพ + ออกกำลังกาย ดังนั้น ขึ้นลิฟต์มาชั้น 8 ทันที จึงได้ตื่นตาตื่นใจมากกับ Olympic Club ที่รวมทุกประเภทอุปกรณ์ออกกำลังกาย และ Class ต่าง ๆ มาไว้ในที่เดียวโดยไม่แออัดเบียดเสียดผู้คนเลย เพราะสถานที่โอ่โถงมาก ที่ประทับใจถึงกับอุทาน WoW ออกมาเลย คือ การมี Jogging Lane ภายนอกอาคารที่ไป + กลับได้ระยะ 500 เมตรพอดี  มีสนาม Badminton แบบ 2 ประเภท คือ แบบ Private ติดแอร์และแบบรวมไม่ติดแอร์ มีห้อง Squash, สนามเทนนิสและพื้นที่ฝึกซ้อมมวยด้วย นอกจากนี้ ในชั้นเดียวกันนี้ ก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีระบบ Jaguzzi ด้วย พื้นที่โดยรอบอาคารในชั้นนี้กว้างขวางมาก สามารถมาเดินเล่นรับลมและวิตะมิน D ยามเช้าได้เต็มที่เลย

 

 

 

 

 

เครื่องเล่นต่าง ๆ มีครบเลย ไม่ต้องเบียด ไม่ต้องต่อคิวในการเล่นด้วย นอกจากนี้ มี Trainer คอยให้คำปรึกษาขณะออกกำลังกายอีกด้วย Zone ด้านหลังเป็นห้องของ Class ต่าง ๆ ที่มี Programme สลับกันไปในแต่ละวัน

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

ShutterGolf ใช้เวลาอยู่ที่ Olympic Club ชั้น 8 นี้ไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง เพราะเพลิดเพลินมากกับบรรยากาศโดยรอบของที่นี่ ใกล้เที่ยงพอดี ดังนั้น จึงลงไปรับประทานอาหารเที่ยง โดยเลือกร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากของที่นี่ นั่นคือ ร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลี Kongju นั่นเอง 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ShutterGolf รับประทานในห้อง VIP เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว โดยพนักงานหมั่นเข้ามาดูแลและบริการอย่างเต็มที่ ShutterGolf สั่งบาง Menu มาเรียกน้ำย่อยก่อน โดยเน้นไปที่ Signature ของที่นี่ คือ ไก่ทอดพริกและเจ้าหญิงปทุมวันนั่นเอง อร่อยมากจริง ๆ หลังจากนั้น จึงสั่งปิ้งย่าง Chef แจ้งว่า หากเป็นห้อง VIP นี้ พนักงานสามารถปิ้งให้ได้เลย แต่ ShutterGolf อยากได้อรรถรสขณะปิ้งย่างเองมากกว่า ที่นี่มีทั้งเนื้อหมู ไก่ เนื้อวัว ปลาหมึก ซี่โครงหมู เบค่อน และอื่น ๆ ผักสด และบรรดาผักดองต่าง ๆ กรอบและสดมาก ตบท้ายด้วยของหวานตามภาพเลยค่ะ สดชื่นมากมายจริง ๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่ออิ่มท้องแล้ว ก็ได้เวลา Check In เข้าห้องพัก ในครั้งนี้ ShutterGolf ได้เข้าพักห้อง Pathumwan Suite เมื่อเปิดเข้ามาแล้ว First Impression คือ Complimentary ที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง คือ กระเช้าขนมพร้อมไวน์แดง 1 ขวดจากประเทศ Chile หอมและรสละมุนมากจริง ๆ ห้องกว้างมาก เห็นวิวได้ 180 องศาเลยทีเดียว จึงเก็บภาพใจกลางกรุงเทพ ฯ ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืนมาฝากกัน นอกจากนี้ ภายในห้องมี TV ให้ถึง 3 เครื่อง มีหมอนให้เลือกหลายแบบด้วย เหมาะกับสรีระของผู้เข้าพักที่แตกต่างกันไป


 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับค่ำนี้ ShutterGolf รับประทานอาหารเย็นที่ Citi Bistro อิ่มอร่อยมาก เพราะมีอาหารให้เลือกรับประทานเยอะมากจริง ๆ และมีรสชาติดีมาก ๆ ด้วย ที่น่าประทับใจ คือ ที่นี่เสิร์ฟปลาเป็นตัวเลย พร้อมปรุงรสตามที่ ShutterGolf ต้องการ พลาดไม่ได้กับ Signature ของที่นี่ คือ หอยนางรมทอด ซึ่ง ShutterGolf ก็จัดไปไม่ยั้งเลย 8 ตัวนั่นเอง สำหรับที่ Citi Bistro นี้ เป็นที่รับประทานอาหารทั้งมื้อเช้าและมื้อเย็น แต่สำหรับ ShutterGolf นั้น ซึ่งพักห้อง Suite จึงมีโอกาสได้ใช้บริการ Club Lounge ด้วย ดังนั้น สำหรับมื้อเช้าและ Afternoon Tea นั้น ShutterGolf จึงได้รับสิทธิ์ให้รับประทานอาหารที่นั่นเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

การเข้าใช้บริการที่ Club Lounge นั้น จำเป็นต้องใช้บัตรห้องพักในการแตะที่ประตูเพื่อเข้ามา สิทธิ์นี้มีให้เฉพาะบางห้องเท่านั้น การให้บริการจะมีเป็นรอบ ๆ พนักงานจะเปลี่ยนรูปแบบอาหารและการจัดวางแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่คงอยู่ คือ ความอร่อย ความเป็นส่วนตัวและการให้บริการชั้นเลิศนั่นเอง

ShutterGolf มีความสุข ได้รับความสะดวกสบายมากจากการที่ต้องทำธุระใจกลางกรุงเทพ ฯ และเข้าพักที่โรงแรม Pathumwan Princess แห่งนี้ สำหรับใครที่ต้องการจะพัก ShutterGolf ปักหมุดไว้ให้แล้วค่ะ ตามนี้เลย Pathumwan Princess Hotel Location สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pprincess.com/ แล้วทุกคนจะ Enjoy เช่นเดียวกับ ShutterGolf ค่ะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy