Architecture & Interior

ShutterGolf พาไปเที่ยวกรุงโซล เกาหลีใต้แบบ 4 วันเต็มในช่วงเดือนเมษายน อากาศเย็นสบายกำลังดี พร้อมชมซากุระด้วย

Let's dive into a world of fun, relax and color during our stay at Tinidee Trendy BKK Khaosan Hotel

โรงแรมแห่งความลึกลับในเขาใหญ่ มีมนต์เสน่ห์ด้วยเรื่องราว รายละเอียดและความสวยงามของสถาปัตยกรรม

ShutterGolf Review พาไปมีประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมใจกลางกรุงเทพ ฯ อย่าง Pathumwan Princess สะดวก สบาย สะอาด และอิ่มอร่อย คือ ประสบการณ์ที่ได้รับจากการเข้าพักที่โรงแรม Pathumwan Princess ห้องพักสะอาดเรียบร้อย ไม่คับแคบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาก โดยเฉพาะ Olympic Fitness Club และอิ่มอร่อยได้ทุกประเภท Menu จากร้านอาหารภายในโรงแรม สะดวกในการเดินทางมากเพราะอยู่ใจกลางกรุง เดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ โดยรถไฟฟ้าสะดวกมาก Shopping ก็ง่าย เพียงลงมาชั้น 2 ก็เดินต่อไปยัง MBK ได้ เรียกได้ว่า ครบ .. จบที่เดียว ที่ Pathumwan Princess Hotel

ถ้าจะหาสถานที่ท่องเที่ยว + ที่พักที่เป็นธรรมชาติแบบพักจริง ๆ และดึงชีวิตให้ช้าลงหน่อยแนว Slow Life แล้วล่ะก็ The Nest Private Beach Resort คือ คำตอบ !!

Healthy ขั้นสุด กับที่พักสาย Sport ที่ Tinidee Hotel Bangkok Golf Club

กว่าจะเป็น Bangkok Design Week 2023 ในเขตพระนคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ย่านตีทอง" นั้น เป็นอีกหนึ่งความท้าทายในการถ่ายทอดมุมมองของย่านนี้

Cafe แนวเท่แบบ Japandi Mimimal แห่งใหม่ย่านสุทธิสารชื่อว่า " Figure Ground Cafe" เครื่องดื่มอร่อย มุมถ่ายรูปเพียบ

หากจะหาร้านอาหารไทยวิวแม่น้ำย่านปทุมธานี บ้านเหนือน้ำเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ ShutterGolf อยากแนะนำค่ะ

อิ่มอร่อยอาหารไทยโบราณ คู่ขนานตระการตาแห่งสถาปัตยกรรม

ที่สุดของการพักผ่อนที่แสนสงบ เป็นอีกจุดมุ่งหมายปลายทางของผู้ที่ต้องการ "พัก - พักกายและใจ" และ "ผ่อน - คลายหายเหนื่อย" COMO POINT YAMU ที่ภูเก็ต คือ หนึ่งในนั้นแน่นอน

ShutterGolf พาเที่ยว "Elephant World" หรือ "โลกของช้าง .. อียิปต์เมืองสุรินทร์" ShutterGolf ถ่ายภาพมาโชว์แต่สถาปัตยกรรมล้วน ๆ (มีคนบ้างเพื่อเป็น Scale)

เปิดแล้ววันนี้ Central Original Store ที่จะทำให้ทุกคนรู้ถึงต้นกำเนิดห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ของเมืองไทยที่มาตั้งแต่ปี 1950 จนถึงปัจจุบันนี้

ห้างสรรพสินค้านิวเวิลด์ บางลำพู ร่วมกับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ประชาคมบางลำพู และชมรมเกสรลำพู จัดนิทรรศการ ARCH SU FEST: 2020 | New World x Old Town ในวันที่ 13 – 21 มิถุนายน 2563 ที่ห้างสรรพสินค้านิวเวิลด์ บางลำพู โดยจำกัดจำนวนผู้เข้าชม/รอบ เพื่อให้ได้อรรถรสต่อการชมอย่างเต็มที่และทั่วถึงนั่นเอง ต้องลงทะเบียนจองรอบก่อนเข้าชมนะคะ ไม่สามารถ Walk-In เข้าไปได้ อาคารนิวเวิลด์ได้รับการตรวจสอบความแข็งแรงของโครงสร้างจากทางวิศวกร และได้รับการยืนยันแล้วว่าปลอดภัยต่อการใช้งาน พร้อมทั้งมีการติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไว้ตลอดในระหว่างที่ติดตั้งและจัดงานนิทรรศการแห่งนี้

วันนี้ ShutterGolf มาชักชวนเสพย์งานศิลป์ที่ MOCA BANGKOK พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ซึ่งพิพิธภัณฑ์แห่งนี้รวบรวมผลงานศิลปะชิ้นสำคัญกว่า 800 ชิ้นจากทุกแขนง ล้วนแต่ชั้นยอดทั้งนั้นเลย

เมื่อธรรมชาติทวงคืน เราจะอยู่อย่างไร

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy